PHILO

GREENIES khuyến khích chủ nuôi chăm sóc răng miệng cho thú cưng qua TVC thú vị

Nội dung

Trong dịp Giáng sinh 2023 vừa qua, thương hiệu chăm sóc thú cưng GREENIES và đội ngũ adam&eve DDB đã phát hành đoạn TVC thú vị để giới thiệu sản phẩm xương gặm làm sạch răng dành cho thú cưng.

Vào dịp Giáng Sinh bận rộn, nhiều người đối mặt với thách thức làm thế nào để dành thời gian chăm sóc cho thú cưng yêu quý của mình. Từ đây, GREENIES đã đưa ra giải pháp thông minh cùng với dòng sản phẩm đặc biệt – GREENIES dental treats – xương gặm làm sạch răng cho thú cưng.

Ngày 1/12/2023, GREENIES ra mắt TVC độc đáo mang đậm không khí Giáng sinh. Ngoài TVC 30s, GREENIES cũng đã chuẩn bị phiên bản 15s để chạy trên TV, mạng xã hội, digital display và print ad nhằm mục đích đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Với sự trợ giúp từ adam&eveDDB, chiến dịch quảng bá cho sản phẩm của GREENIES lồng ghép hình ảnh ông già Noel một cách độc đáo và ấn tượng, tạo cảm giác tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Qua đó, chiến dịch khuyến khích người nuôi tặng thú cưng của họ món quà chăm sóc răng miệng hàng ngày GREENIES, để thú cưng vừa được thưởng thức món ăn ngon, bổ dưỡng trong những ngày nghỉ lễ, vừa làm sạch răng và giúp hơi thở thơm mát.

PHILO

Follow Us

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ

Hãy để lại lời nhắn và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ cho bạn.