10 Tools AI “Xịn Xò” Giúp Chủ Doanh Nghiệp Tạo Content Viral

Nội dung

tool-ai

Trong thế giới kinh doanh đầy sự cạnh tranh ngày nay, sáng tạo nội dung chất lượng cao không chỉ là một lợi thế mà còn là một yếu tố thiết yếu để thu hút và giữ chân khách hàng, chiếm lĩnh thị trường. Với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều công cụ sáng tạo nội dung hữu ích giúp các chủ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc. Tận dụng được nguồn tài nguyên mà công nghệ mang đến cho chúng ta. Dưới đây là danh sách 10 tools sáng tạo nội dung xịn nhất mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng nên biết đến.

1. Chat GPT

chatgpt-tools ai-chu doanh nghiep

Chủ doanh nghiệp chắn hẳn không còn xa lạ với công cụ sáng tạo nội dung khá là phổ biến và có thể giúp bạn nghiên cứu từ khóa chính là Chat GPT. Tìm ý tưởng viết nội dung cực kỳ hữu ích. Bạn có thể yêu cầu Chat GPT tìm kiếm các từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn và đưa ra các gợi ý từ khóa mới. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể đặt câu hỏi cho Chat GPT bằng cách sử dụng các từ khóa liên quanđến chủ đề của bạn. Lưu ý, bạn đặt câu hỏi càng chi tiết, Chat GPT sẽ cho ra kết quả càng rõ ràng, bám sát yêu cầu của bạn.

2. Gemini

Gemini  hay còn gọi với cái tên khác là Google Bard một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được phát triển bởi Google AI. Nó được đào tạo trên một tập dữ liệu khổng lồ gồm văn bản và mã, và có thể tạo văn bản, dịch ngôn ngữ, viết các loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời câu hỏi của bạn một cách đầy đủ thông tin. Gemini vẫn đang được phát triển, nhưng nó đã có nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như sử dụng kiến thức & dữ liệu khổng lồ từ Google để trả lời câu hỏi của bạn một cách toàn diện và đầy đủ thông tin, ngay cả khi chúng là câu hỏi mở, thách thức hoặc kỳ lạ.

3. Canva

Chủ doanh nghiệp không còn xa lạ với Canva là một công cụ thiết kế đồ họa khá quen thuộc với sinh viên và cả cả dân văn phòng, ưu điểm mạnh mẽ và dễ sử dụng. Với hàng nghìn mẫu thiết kế sẵn có, bạn có thể tạo ra các bài viết trên mạng xã hội, tờ rơi, và nhiều loại tài liệu khác một cách nhanh chóng. Canva là công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế, đồng thời mang lại các sản phẩm chuyên nghiệp. Canva cung cấp cho bạn các mẫu thiết kế cho bao bì, danh thiếp, ảnh sản phẩm và video. Dễ dàng sử dụng cho mọi người, kể cả những người không có kinh nghiệm thiết kế. Tạo ra các hình ảnh sáng tạo và hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn.

4. Grammarly

Grammarly là một trợ thủ đắc lực trong việc kiểm tra ngữ pháp và chính tả. Công cụ này không chỉ giúp bạn sửa lỗi mà còn gợi ý cách diễn đạt tốt hơn. Với Grammarly, bạn có thể yên tâm rằng mọi nội dung bạn viết đều chuẩn xác và dễ hiểu. Một số mẹo để sử dụng công cụ Grammarly hiệu quả: Sử dụng phiên bản trả phí của Grammarly để truy cập các tính năng mở rộng và nâng cao hơn. Tùy chỉnh các cài đặt kiểm tra ngữ pháp và chính tả để phù hợp với phong cách viết của bạn. Sử dụng tính năng “Goal Setting” để thiết lập mục tiêu cho bài viết của bạn và nhận được đánh giá về khả năng đạt được mục tiêu đó.

5. Rytr.me

Rytr.me là công cụ có thể hỗ trợ cho quá trình tạo nội dung bằng cách tạo ra các tiêu đề và mô tả cho các hình ảnh, từ đó giúp tăng tính tương tác và hấp dẫn của bài viết. Để tạo ảnh với Rytr.me bạn chỉ cần nhập các từ khoá vào và ngay tức khắc sẽ có những hình ảnh như ý muốn.

6. Buffer

Buffer tương tự như Hootsuite, cho phép bạn lập kế hoạch và đăng bài trên mạng xã hội. Điểm mạnh của Buffer là giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cùng với các công cụ phân tích mạnh mẽ giúp bạn đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.

7. Promo

promo-tools

Chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua tool Promo giúp việc tạo video quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng. Chỉ trong vài phút, công cụ trực tuyến này có thể tạo ra các video cho quảng cáo, chiến dịch tiếp thị và truyền thông xã hội. Kể đến những ưu điểm nổi bật như là: Chọn loại video và sản phẩm bạn muốn quảng bá, Promo sẽ làm phần còn lại, thêm văn bản, phương tiện, màu sắc hoặc nhạc bổ sung, sau đó xuất bản trực tiếp lên YouTube, Facebook hoặc Instagram.

8. Hootsuite

hootsuite-tools

Hootsuite là một công cụ quản lý mạng xã hội toàn diện. Bạn có thể lập kế hoạch và đăng bài trên nhiều nền tảng mạng xã hội cùng lúc, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và tương tác với khách hàng một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn tối ưu hóa thời gian và công sức đầu tư vào marketing.

9. RankMath SEO AI

Rank Math là một trong những plugin SEO tốt nhất cho WordPress. Công cụ này chủ yếu tập trung vào SEO Onpage và xử lý hầu hết các kỹ thuật SEO trên trang cơ bản và nâng cao. Với hơn 500.000 lượt cài đặt và nhiều tính năng hỗ trợ SEO miễn phí, Rank Math SEO hứa hẹn sẽ là tools giúp ích bạn rất nhiều trong việc viết content SEO.

10. Google Analytics

Google Analytics là một công cụ phân tích web miễn phí giúp bạn theo dõi và báo cáo lưu lượng truy cập website. Bằng cách sử dụng Google Analytics, bạn có thể hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng, đo lường hiệu quả của các chiến dịch marketing online, và tối ưu hóa nội dung để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Những tính năng nổi bật của Google Analytics phải nói đến như là: Theo dõi thông tin chi tiết về hành vi của khách hàng, báo cáo chi tiết giúp tối ưu hóa chiến lược marketing, hỗ trợ đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu chính xác.

viVietnamese

PHILO

Follow Us

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ

Hãy để lại lời nhắn và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ cho bạn.