Trầm Hương Hưng Phú câu chuyện của sự tinh khiết và an lành
Trong một thế giới hối hả, nơi sự lo toan thường trực và những thắc mắc về nguồn gốc sản phẩm luôn hiện hữu, đặc biệt là với trầm hương – báu vật của đất trời, đứng trước những trăn trở: Mua phải trầm hương kém chất lượng, lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ngửi mỗi ngày…, hành trình tìm kiếm sự an lành và tinh khiết đích thực của Trầm Hương Hưng Phú chính thức bắt đầu.
May mắn khám phá ra một công ty cung cấp nguyên liệu trầm hương với bề dày lịch sử 200 năm tại Mỹ, trong suốt hai thế kỷ qua, chỉ sản xuất trầm hương giới hạn, dành riêng cho các tu viện và nhà thờ – nơi sự thuần khiết và năng lượng thanh tẩy được đặt lên hàng đầu, hoàn toàn không bán đại trà cho dân chúng.
Nhận thấy giá trị và sự quý hiếm của nguồn nguyên liệu cùng công thức chế tác bí truyền, Hưng Phú đã quyết tâm mang công thức và nguyên liệu 100% tự nhiên cao cấp từ Mỹ về Việt Nam. Quyết định này không chỉ bởi chi phí gia công tại Mỹ quá đắt đỏ (lên đến 20$/nụ) mà quan trọng hơn là để có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng trong từng công đoạn gia công, đảm bảo sản phẩm cuối cùng giữ trọn vẹn sự tinh túy và an toàn cho người dùng Việt.
Trầm Hương Hưng Phú mang sứ mệnh kể lại câu chuyện về sự tinh khiết và an lành từ nguồn nguyên liệu trầm hương quý giá hơn 200 năm tại Mỹ quốc. Thương hiệu đã đồng hành cùng Theweb để kiến tạo một website mang đậm phong cách kể chuyện. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, website còn mở ra một hành trình cảm xúc, nơi mỗi hình ảnh và từng câu chữ được sắp đặt tinh tế, liền mạch. Thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tối giản và sang trọng đã biến không gian trực tuyến thành cầu nối, đưa khách hàng chạm đến tinh thần an nhiên mà Trầm Hương Hưng Phú muốn lan tỏa.
Với định vị cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng có nguồn gốc từ Mỹ, khách hàng mong muốn Website phải:
Trước yêu cầu đặt ra từ khách hàng, Đội ngũ sáng tạo của Philo đã dành nhiều giờ làm việc tập trung để khảo sát các website của các thương hiệu cùng ngành nghề, kết hợp với câu chuyện thương hiệu của khách hàng để tìm ý tưởng và lên giao diện cho website. Cuối cùng sau 02 tháng làm việc, đội ngũ Philo đã cho ra mắt giao diện Website đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng