Đánh thức giá trị thương hiệu qua thiết kế bộ nhận diện
Nhiều doanh nghiệp sở hữu sản phẩm tốt, dịch vụ tận tâm — nhưng lại đánh mất cơ hội kết nối vì thiếu một bộ nhận diện đủ mạnh để thể hiện bản sắc. Cũng không ít thương hiệu dừng lại ở những thiết kế “đẹp mắt” nhưng vô hồn, khiến hình ảnh trở nên nhạt nhòa giữa vô số lựa chọn.
Doanh thu trung bình tăng trưởng
Khi các thương hiệu duy trì hình ảnh nhất quán (Theo nghiên cứu của Lucidpress)
Người tiêu dùng
Cho biết họ có xu hướng mua lại sản phẩm từ thương hiệu mà họ “nhớ mặt” và tin tưởng (Forbes Brand Study, 2024).
Doanh nghiệp vừa & nhỏ
Chưa có bộ nhận diện hoàn chỉnh, khó tạo dựng niềm tin với khách hàng (Brands Vietnam 2023)
Khi bộ nhận diện trở thành sức mạnh thương hiệu
Tại Philo, chúng tôi không chỉ “vẽ nên” thương hiệu, mà kể lại hành trình của nó bằng ngôn ngữ hình ảnh. Mỗi logo, mỗi tông màu, mỗi chi tiết trong thiết kế đều bắt nguồn từ câu chuyện, giá trị và cảm xúc mà thương hiệu muốn gửi gắm. Khi câu chuyện thương hiệu được thể hiện đúng cách, bạn sẽ thấy:
Tăng nhận diện thương hiệu
Khách hàng nhận ra bạn giữa hàng trăm đối thủ.
Xây dựng niềm tin và chuyên nghiệp
Một hình ảnh thống nhất giúp thương hiệu trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt người tiêu dùng và đối tác.
Gia tăng giá trị cảm xúc
Khách hàng không chỉ mua sản phẩm, họ “chọn” thương hiệu họ yêu thích và đồng cảm.
Tăng hiệu quả truyền thông
Các chiến dịch marketing hoạt động hiệu quả hơn khi thương hiệu được định vị rõ ràng.
Cùng Philo Creative giúp thương hiệu của bạn
"Thay da đổi thịt"
Biến tầm nhìn và giá trị thương hiệu thành những câu chuyện được kể bằng hình ảnh đầy cảm xúc,
tất cả được kiến tạo qua quy trình thiết kế mang đậm tinh thần storytelling.