Marketing đa nền tảng đang được các doanh nghiệp tiếp cận nhiều bởi tính tối ưu hóa hiệu suất và doanh thu tăng hiệu quả. Số hóa phát triển sẽ đi kèm theo các vấn đề và sự cố liên quan đến các nền tảng như: website, facebook,…Philo cung cấp giải pháp khám phá kênh miễn phí trên nhiều nền tảng, bao gồm mạng xã hội, quảng cáo Google, và thương mại điện tử. Hỗ trợ tư vấn điều chỉnh “điểm yếu” thương hiệu, khắc phục “bệnh thường gặp” về chiến lược marketing trong doanh nghiệp.
1. Philo mang đến bạn giải pháp tối ưu cho marketing đa nền tảng
Philo xây dựng đội ngũ dựa trên sự kết hợp giữa nhân sự có kinh nghiệm và sự sáng tạo, sở hữu tư duy đổi mới. Chúng tôi hiểu rằng thành công của bạn là thành công của chúng tôi, đồng hành cùng bạn tạo ra những giá trị vượt trội. Vì vậy, đội ngũ Philo luôn nỗ lực xây dựng giải pháp tối ưu nhất, tạo ra những giá trị vượt trội, đồng hành cùng Doanh Nghiệp chinh phục mọi mục tiêu kinh doanh.
“Marketing đa nền tảng là tương lai của ngành công nghiệp tiếp thị, giúp doanh nghiệp chạm tới mọi ngóc ngách của thị trường.” theo Neil Patel, chuyên gia marketing hàng đầu.
2. Doanh nghiệp nào phù hợp với chiến lược marketing đa nền tảng?
Marketing đa nền tảng là yếu tố cần thiết cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn giúp tiếp cận và tương tác với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Để tăng độ nhận diện và định vị sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Các nhóm doanh nghiệp sử dụng chiến dịch marketing đa nền tảng như: Doanh nghiệp thương mại điện tử, ngành thời trang và làm đẹp, doanh nghiệp F&B, bất động sản, giáo dục,…
Các doanh nghiệp này cần phải xuất hiện nhiều lần trên nhiều nền tảng, để tăng độ nhận diện đến khách hàng mục tiêu thông qua Facebook, Tiktok, Website,… Đặc biệt, khi xây kênh các doanh nghiệp cần phải lưu ý các lỗi thường gặp hay mắc phải:
-
Đối với trang web: cần phải phân tích được chân dung của khách hàng, hiểu rõ hơn người mua sản phẩm của mình. Từ đó, ta thấy được vấn đề họ đang gặp phải và trực tiếp giải quyết “điểm đau” mà họ đang mắc phải. Những “điểm đau ấy có thể là khách hàng chưa được trình bày hợp lí trên bố cục web, nội dung trên web chưa kích thích nhu cầu hành động mua hàng. Từ khóa danh mục chưa đúng insight. Cần tối ưu UX -UI để tăng trải nghiệm người dùng, giúp KH ở lâu trên website.
-
Đối với Facebook: Chưa tìm được đúng khách hàng mục tiêu, không thử nghiệm đa dạng mẫu quảng cáo. Link bài viết lỗi không truy cập được, không có lượt chuyển đổi, quảng cáo không tiếp cận được khách hàng mục tiêu…
-
Đối với Tiktok: Các nội dung bị cấm, trang đích chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn, quảng cáo không có chính sách bảo mật các thông tin dành cho khách hàng, các lỗi về hình ảnh, bản quyền,….
Thị trường ngày càng khó khăn và cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp trên thị trường đã và đang không ngừng đầu tư vào chiến lược marketing đa nền tảng để mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng tỉ lệ chốt đơn một cách tối ưu.
3. Lợi ích khi được khám kênh trên đa nền tảng
Khi marketing đã là yếu tố không thể thiếu thì việc tìm ra lỗi sai trên các nền tảng giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả chiến dịch và tạo trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Phát hiện được lỗi giúp doanh nghiệp điều chỉnh nội dung và thông điệp để đảm bảo tính chính xác và nhất quán trên tất cả các nền tảng, giúp hình ảnh thương hiệu trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. Với những lỗi nhỏ như lỗi kỹ thuật trong nút CTA (Call-to-Action) hoặc liên kết bị hỏng, có thể ảnh hưởng đến tương tác và chuyển đổi. Khắc phục những lỗi này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tương tác, tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.
Việc chủ động tìm và sửa lỗi trên các nền tảng không chỉ giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn tránh rủi ro liên quan đến các vấn đề bảo mật hoặc chính sách người dùng.
Đặc điểm của các kênh trong marketing đa nền tảng
Với kênh website, đặc điểm nổi bật là khả năng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là tệp khách đến từ các kết quả tìm kiếm trên Google. Website giúp khách hàng dễ dàng tra cứu chi tiết và ra quyết định dựa trên thông tin rõ ràng, đồng thời tạo dựng lòng tin vững chắc cho thương hiệu.
Trên TikTok, doanh nghiệp cần sản xuất các video ngắn, chất lượng và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của tệp khách hàng tiềm năng. Đây là nền tảng mang tính sáng tạo cao, đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ nắm bắt xu hướng mà còn biết cách khai thác nội dung thú vị để nhanh chóng lan tỏa thương hiệu.
Facebook lại nổi bật với lượng người dùng lớn, đa dạng ở nhiều độ tuổi, cho phép doanh nghiệp dễ dàng nhắm đến tệp khách hàng mục tiêu. Với khả năng tạo dựng cộng đồng, chia sẻ và tương tác. Facebook trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp gia tăng sự gắn kết và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Mặc dù đã và đang khai thác các kênh này với nhiều đặc điểm tối ưu. Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn thường bỏ qua yếu tố phân tích hành vi khách hàng trên từng kênh. Đây là thiếu sót quan trọng, bởi việc phân tích hành vi giúp doanh nghiệp không chỉ hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng mà còn đưa ra những điều chỉnh chiến lược hiệu quả. Góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên từng nền tảng.
Philo cùng bạn đồng hành cùng bạn trên chặng đường kinh doanh hiệu quả
Nếu chỉ đang đơn thuần duy trì các kênh bán hàng của mình theo cảm tính: nội dung fanpage “thập cẩm”, gian hàng shopee thiếu này thiếu kia, tiktokshop lộn xộn…? Thì đây đích thị là nơi hoàn hảo để bạn có thể giải quyết các khó khăn đang gặp phải.
Bạn nhận ra vấn đề và muốn hoàn thiện các kênh bán hàng này, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ đến PHILO để được khám kênh hoàn toàn miễn phí !!!
✅Không cần thuê dịch vụ
✅Không cần điều kiện đi kèm
✅Không tốn bất kì chi phí nào
Đây là cơ hội tuyệt vời để “thay áo mới” cho kênh bán hàng mà không tốn bất kỳ chi phí nào, hiệu quả đến bất ngờ chỉ sau 7 ngày tân trang. Nhanh tay liên hệ đến số hotline của Philo để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!
—————————
PHILO – Creative Solution Agency
120 Đường 410, Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Hotline: 0908 929 869
Website: philo.com.vn
Facebook: PHILO – Creative Solution Agency