Thiết kế giao diện website dựa trên câu chuyện thương hiệu giúp bạn được chú ý vì sự khác biệt
Tỉ lệ thoát
Do giao diện website thiếu hấp dẫn
Doanh nghiệp
Dùng paid search để thu hút khách hàng
Câu chuyện thương hiệu của bạn - USP (Unique Selling Point) của bạn
Khai thác những yếu tố, những đặc điểm độc đáo của sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu của bạn mang đến cho thị trường để lên ý tưởng thiết kế giao diện website, tạo sự khác biệt.

Khai thác những giá trị cốt lõi của thương hiệu
Làm nổi bật lý do tồn tại, định hướng phát triển và giá trị mà thương hiệu mang lại cho khách hàng

Tập trung làm nổi bật các USP
Thúc đẩy khách hàng tiềm năng chuyển đổi ngay trên website.

Tạo trải nghiệm liền mạch
Đưa khách hàng qua hành trình khám phá các sản phẩm/dịch vụ một cách tự nhiên bằng ngôn ngữ kể chuyện hấp dẫn
Quy trình thiết kế giao diện website chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng & sự khác biệt
Liên kết các giá trị của thương hiệu thành một câu chuyện liền mạch, định hướng thiết kế
Bước 2 Thiết kế sitemap
Dựa trên nội dung chính của website để tạo sitemap, xác định số lượng trang cần thiết kế
Chuẩn bị các chất liệu thiết kế: Hình ảnh, nội dung, video,...định hướng phong cách thiết kế.
Bước 4 Thiết kế trang chủ
Thiết kế giao diện trang chủ cho màn hình máy tính để bàn và mobile
Bước 5 Nhận feedback trang chủ
Nhận feedback từ khách hàng (tối đa 3 lần)
Bước 6 Thiết kế các trang còn lại
Thiết kế giao diện cho các trang còn lại cho cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại
Bước 7 Nhận feedback
Nhận feedback từ khách hàng cho các trang còn lại (tối đa 3 lần)
Bước 8 Nghiệm thu và bàn giao
Nghiệm thu giao diện, bàn giao quyền sở hữu qua hệ thống Figma cho khách hàng
Liên kết các giá trị của thương hiệu thành một câu chuyện liền mạch, định hướng thiết kế giao diện website
Chuẩn bị các chất liệu thiết kế giao diện: Hình ảnh, nội dung, video,...định hướng phong cách trước khi thiết kế giao diện.
Bước 5 Nhận feedback trang chủ
Cung cấp cho khách hàng đường dẫn figma của giao diện trang chủ. Nhận feedback từ khách hàng.
Bước 7 Nhận feedback các trang còn lại
Nhận feedback từ khách hàng cho các trang còn lại (tối đa 3 lần)
Bước 2 Thiết kế sitemap
Dựa trên nội dung chính của website để tạo sitemap, xác định số lượng trang cần thiết kế giao diện
Bước 4 Thiết kế giao diện trang chủ (figma)
Thiết kế giao diện trang chủ cho màn hình máy tính để bàn và mobile
Bước 6 Thiết kế giao diện các trang còn lại
Thiết kế giao diện cho các trang còn lại cho cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại
Bước 8 Nghiệm thu và bàn giao
Nghiệm thu giao diện, bàn giao quyền sở hữu qua hệ thống Figma cho khách hàng
Dự án đã thực hiện
Dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào, chúng tôi luôn tìm ra giải pháp để thiết kế giao diện website thương hiệu của bạn một cách ấn tượng