Xây dựng ngôi nhà số

Dịch vụ thiết kế giao diện website theo câu chuyện thương hiệu

Philo lấy tư duy kể chuyện (storytelling) làm cốt lõi trong quá trình thiết kế giao diện website, biến website thành không gian sống động, nơi khách hàng không chỉ "xem" mà còn "cảm nhận" hành trình, giải pháp và niềm tin mà thương hiệu bạn mang lại.

Một website được thiết kế dựa trên câu chuyện thương hiệu giúp bạn được chú ý vì sự khác biệt

0 %

Tỉ lệ thoát

Do giao diện website thiếu hấp dẫn

0 %

Doanh nghiệp

Dùng paid search để thu hút khách hàng

Câu chuyện thương hiệu của bạn - USP (Unique Selling Point) của bạn

Khai thác những yếu tố, những đặc điểm độc đáo của sản phẩm/dịch vụ mà thương hiệu của bạn mang đến cho thị trường để lên ý tưởng cho thiết kế, tạo sự khác biệt.

Khai thác những giá trị cốt lõi của thương hiệu

Làm nổi bật lý do tồn tại, định hướng phát triển và giá trị mà thương hiệu mang lại cho khách hàng

Tập trung làm nổi bật các USP

Thúc đẩy khách hàng tiềm năng chuyển đổi ngay trên website.

Tạo trải nghiệm liền mạch

Đưa khách hàng qua hành trình khám phá các sản phẩm/dịch vụ một cách tự nhiên bằng ngôn ngữ kể chuyện hấp dẫn

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng & sự khác biệt

Bước 1 Sáng tạo nội dung

Liên kết các giá trị của thương hiệu thành một câu chuyện liền mạch, định hướng thiết kế

Bước 2 Thiết kế sitemap

Dựa trên nội dung chính của website để tạo sitemap, xác định số lượng trang cần thiết kế

Bước 3 Thu thập tài nguyên

Chuẩn bị các chất liệu thiết kế: Hình ảnh, nội dung, video,...định hướng phong cách thiết kế.

Bước 4 Thiết kế trang chủ

Thiết kế giao diện trang chủ cho màn hình máy tính để bàn và mobile

Bước 5 Nhận feedback trang chủ

Nhận feedback từ khách hàng (tối đa 3 lần)

Bước 6 Thiết kế các trang còn lại

Thiết kế giao diện cho các trang còn lại cho cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại

Bước 7 Nhận feedback

Nhận feedback từ khách hàng cho các trang còn lại (tối đa 3 lần)

Bước 8 Nghiệm thu và bàn giao

Nghiệm thu giao diện, bàn giao quyền sở hữu qua hệ thống Figma cho khách hàng

Bước 1 Sáng tạo nội dung

Liên kết các giá trị của thương hiệu thành một câu chuyện liền mạch, định hướng thiết kế

Bước 3 Thu thập tài nguyên

Chuẩn bị các chất liệu thiết kế: Hình ảnh, nội dung, video,...định hướng phong cách thiết kế.

Bước 5 Nhận feedback trang chủ

Nhận feedback từ khách hàng (tối đa 3 lần)

Bước 7 Nhận feedback

Nhận feedback từ khách hàng cho các trang còn lại (tối đa 3 lần)

Bước 2 Thiết kế sitemap

Dựa trên nội dung chính của website để tạo sitemap, xác định số lượng trang cần thiết kế

Bước 4 Thiết kế trang chủ

Thiết kế giao diện trang chủ cho màn hình máy tính để bàn và mobile

Bước 6 Thiết kế các trang còn lại

Thiết kế giao diện cho các trang còn lại cho cả hai phiên bản máy tính để bàn và điện thoại

Bước 8 Nghiệm thu và bàn giao

Nghiệm thu giao diện, bàn giao quyền sở hữu qua hệ thống Figma cho khách hàng

Dự án đã thực hiện

Dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào, chúng tôi luôn tìm ra giải pháp để giúp thương hiệu của bạn có một website ấn tượng