Philo hợp tác cùng Hoàng Hà Makeup & Bridal

Nội dung

Thời trang váy cưới

Philo hợp tác cùng cửa hàng váy cưới Hoàng Hà Makeup & Bridal

Thị hiếu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang luôn thay đổi – đặc biệt là ngành thời trang váy cưới. Marketing ngành thời trang váy cưới là một lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng có nhiều thách thức đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng để thu hút khách hàng. Hoàng Hà quyết định hợp tác cùng Philo Agency nhằm mang lại những giải pháp tiếp thị độc đáo và hiệu quả cho các cô dâu tương lai. Với phong cách váy cưới thanh lịch, kiêu sa và nhẹ nhàng, Hoàng Hà Bridal đã không bỏ lỡ cơ hội đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thông qua Facebook và Tiktok. Và Philo đã hỗ trợ Hoàng Hà Bridal thực hiện điều này bằng dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook và Tiktok một cách chuyên nghiệp.

Thêm một đoạn văn bản ở đây. Nhấp vào ô văn bản để tùy chỉnh nội dung, phong cách phông chữ và màu sắc của đoạn văn của bạn.

Thời trang váy cưới Hoàng Hà Bridal

 
Cửa hàng váy cưới Hoàng Hà có mặt trên thị trường váy cưới hơn 12 năm ngụ tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Hà Bridal nhận thấy nơi đây là thị trường lý tưởng để đem đến những dòng váy cưới thanh lịch, kiêu sa và nhẹ nhàng, phù hợp với văn hóa và thẩm mỹ của người Việt Nam.
Hiện nay, Hoàng Hà Bridal cung cấp các dịch vụ:
  • Cho thuê combo váy cưới dâu rể
  • Trang điểm cô dâu
  • Thiết kế váy cưới theo yêu cầu
  • Dịch vụ cưới trọn gói
  • …v…v……
Những dịch vụ trên làm Philo phải giải quyết bài toán làm sao để giảm thiểu chi phí quảng cáo và đạt hiệu quả chuyển đổi cao nhất cho doanh nghiệp.
Thời trang váy cưới Hoàng Hà
Thời trang váy cưới Hoàng Hà

Chiến lược marketing cửa hàng váy cưới mà Philo đã thực hiện cho Hoàng Hà Bridal

Hoàng Hà Bridal chuyên cung cấp các dịch vụ váy cưới mang hơi hướng phong cách nhẹ nhàng, sang trọng. Đây là đặc điểm để Philo nhận diện và xây dựng cho Hoàng Hà những chiến lược marketing ngành thời trang váy cưới tinh tế và hiệu quả. Điểm nổi bật trong chiến lược này là Facebook Ads được Philo thực hiện như sau:

Đối tượng khách hàng mục tiêu

  • Dựa trên nhân khẩu học: nam nữ từ 20 – 35 tuổi sống tại thành phố Hồ Chí Minh đang tìm cho mình trang phục lộng lẫy trong ngày trọng đại.
  • Dựa trên sở thích: Các nàng dâu ưa thích mẫu váy cưới với phong cách thanh lịch, kiêu sa, nhẹ nhàng.
  • Dựa trên hành vi: Tương tác với các trang về váy cưới, tham gia các hội nhóm liên quan để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Hình thức quảng cáo

  • Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh váy cưới đẹp, chất lượng cao, tập trung vào chi tiết điểm nhấn của váy.
  • Video: Tạo video ngắn dạng reels facebook giới thiệu bộ sưu tập, quá trình thiết kế, hoặc các cô dâu đang diện váy cưới xinh đẹp lung linh.
  • Bài viết: tạo nội dung ngắn quảng bá sản phẩm khoảng 300 chữ + hình ảnh phù hợp với nội dung để đăng bài viết và chạy quảng cáo thu hút đối tượng mục tiêu.

Viết nội dung hấp dẫn

  • Sử dụng ngôn ngữ tinh tế : dùng ngôn từ sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng phù hợp với sản phẩm đang giới thiệu.
  • Tạo sự khan hiếm: Sử dụng các cụm từ như “giới hạn số lượng”, “ưu đãi đặc biệt”,… nhằm thôi thúc người mua đưa ra quyết định nhanh chóng.
  • Xây dựng câu chuyện: Chia sẻ những câu chuyện về tình yêu, hôn nhân, chọn váy trước ngày cưới,…
Kết quả đạt được sau chiến dịch là bỏ ra ít hơn so với KPI 120.000đ
Kết quả đạt được sau chiến dịch là bỏ ra ít hơn so với KPI 120.000đ

Kết quả đạt được sau chiến lược marketing ngành thời trang váy cưới Hoàng Hà Bridal

Thông qua việc triển khai Facebook Ads, Hoàng Hà Bridal đã thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ váy cưới, nhờ hình ảnh chất lượng cao và video ngắn dạng reels giới thiệu bộ sưu tập. Các chiến dịch này đã thu hút hơn 20.000 lượt thích và theo dõi, cho thấy mức độ quan tâm và tương tác cao từ khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo tập trung vào việc tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích và hành vi, đồng thời sử dụng ngôn ngữ tinh tế và các chương trình khuyến mãi đặc biệt đã thôi thúc khách hàng tiềm năng nhanh chóng đặt dịch vụ. Kết quả là số lượng khách hàng đặt thuê váy cưới, trang điểm và các dịch vụ khác qua Facebook đã tăng lên.
Nhờ việc tối ưu quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả chuyển đổi, doanh thu của Hoàng Hà Bridal từ các dịch vụ cưới, bao gồm thiết kế và thuê váy, đã đạt 200% chỉ sau 3 tháng sau các chiến dịch marketing.
Cửa hàng thời trang váy cưới Hoàng Hà nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng
Cửa hàng thời trang váy cưới Hoàng Hà nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng
Qua dịch vụ quảng cáo Facebook mà Philo đã thực hiện, Hoàng Hà Bridal đã thành công trong việc đưa những bộ váy cưới thanh lịch, kiêu sa và nhẹ nhàng đến gần hơn với cô dâu Việt, góp phần tạo nên những đám cưới trong mơ.
—————————

PHILO – Creative Solution Agency

120 Đường 410, Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@philo.com.vn
Hotline: 0908 929 869
Website: philo.com.vn

.

viVietnamese

PHILO

Follow Us

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ

Hãy để lại lời nhắn và đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ cho bạn.