Giới thiệu

Thành An Media là đối tác chiến lược truyền thông đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu Việt Nam trên hành trình khẳng định vị thế, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, sản xuất media và triển khai giải pháp marketing tổng thể.

Bước vào chương mới của giai đoạn chuyển mình, Thành An Media định hướng làm mới hình ảnh thương hiệu trực tuyến, xây dựng nền tảng số chuyên nghiệp, trong đó website được xem như trung tâm để lan tỏa giá trị, tăng cường kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác cùng khách hàng.

Mục tiêu

Thành An Media là đơn vị truyền thông sáng tạo, nơi hội tụ đội ngũ giàu kinh nghiệm đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong việc nâng tầm hình ảnh và kết nối khách hàng. Với hơn một thập kỷ hoạt động, Thành An Media không ngừng khẳng định uy tín trong lĩnh vực sản xuất media và marketing tích hợp.

Với quyết định tái định vị thương hiệu trực tuyến, xây dựng nền tảng số vững chắc, lấy website làm trục chính trong hành trình truyền thông, quảng bá và phát triển mạng lưới đối tác chiến lược.

Thành An Media đặt mục tiêu xây dựng một website như sau:

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại,  chuyên nghiệp thể hiện rõ thế mạnh truyền thông – sự kiện.
  • Thể hiện rõ tinh thần uy tín-chuyên nghiệp -sáng tạo của thương hiệu
  • Tối ưu hiển thị đa thiết bị và trải nghiệm người dùng được xem là yêu cầu then chốt.
  • Khẳng định thế mạnh tổ chức và truyền thông của Thành An Media.

Giải pháp

PHILO đã đồng hành cùng Thành An Media xây dựng một nền tảng truyền thông trực tuyến hiện đại, đáp ứng đầy đủ những mục tiêu về uy tín- chuyên nghiệp -sáng tạo.

  • Ngay từ trang chủ, Philo đã thiết kế banner sự kiện ấn tượng để khẳng định thế mạnh tổ chức & truyền thông, đồng thời bố trí hệ thống menu khoa học (Trang chủ -Về chúng tôi -Dịch vụ -Dự án-Tin tức-Chính sách-Liên hệ), giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin.
  • Giao diện được phát triển chuẩn UX/UI với phong cách tối giản, hiện đại, phối màu xanh lá chủ đạo kết hợp sắc cam điểm nhấn, tạo cảm giác tin cậy và thân thiện.
  • Các khối nội dung mạch lạc, nhiều khoảng trắng giúp thông tin rõ ràng và dễ đọc.
  • Bên cạnh chức năng giới thiệu dịch vụ, website còn trở thành “không gian kể chuyện thương hiệu”, lan tỏa giá trị và kết nối cảm xúc với khách hàng. Tất cả được tối ưu đa nền tảng, đặc biệt trên thiết bị di động, mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng trẻ và khách hàng bận rộn.

Với giải pháp này, Philo  đã giúp Thành An Media sở hữu một “gương mặt trực tuyến” , phản ánh năng lực và khát vọng khẳng định vị thế trong ngành truyền thông -sự kiện.

Hình ảnh dự án