Việt Nam Bốn Mùa Hoa Trái là nhịp cầu kết nối tinh hoa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, mang trong mình sứ mệnh lan tỏa giá trị của đất trời bốn mùa cùng tình yêu lao động của người nông dân. Với khát vọng nâng tầm thương hiệu nông sản Việt, Việt Nam Bốn Mùa Hoa Trái lựa chọn xây dựng một nền tảng trực tuyến hiện đại, trong đó website giữ vai trò trung tâm để giới thiệu sản phẩm, kể câu chuyện vùng nguyên liệu và mở rộng hành trình kết nối đến khách hàng toàn cầu.
Website Linh được xây dựng với mục tiêu trở thành cầu nối đưa tinh hoa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng hiện đại. Nền tảng trực tuyến này không chỉ giới thiệu câu chuyện về đất đai, mùa vụ và tình yêu quê hương qua những hình ảnh ruộng bậc thang, núi rừng, mà còn là không gian trưng bày các sản phẩm nông sản đặc trưng, sạch và chất lượng cao. Với phong cách thiết kế mang đậm hơi thở thiên nhiên, hiện đại và tinh tế, website đóng vai trò trung tâm trong chiến lược xây dựng thương hiệu Linh, nơi tôn vinh giá trị bản địa, nâng cao trải nghiệm mua sắm và khẳng định sự khác biệt của nông sản Việt trên thị trường.
Để hiện thực hóa mục tiêu thương hiệu, Philo đã triển khai giải pháp thiết kế website Linh với định hướng kết hợp giữa thẩm mỹ truyền thống và trải nghiệm hiện đại.